Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Vietcombank thưởng Tết 8 tháng lương cho nhân viên |Tin tức Doanh Nghiệp


Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa quyết định thưởng cho các cán bộ, nhân viên của ngân hàng dịp Tết 2017. Theo đó, mỗi nhân viên của ngân hàng này sẽ nhận được mức thưởng Tết là 8 tháng lương.

Tuy nhiên, mức thưởng Tết này không được nhận một lần mà được chia ra nhiều đợt. Cụ thể, trước Tết dương lịch, Vietcombank đã chi thưởng 2 tháng lương kinh doanh cho mỗi nhân viên để trích vào tiền phúc lợi.

Hôm nay 9/1, các nhân viên Vietcombank sẽ được nhận tiền thưởng tết là 1 tháng lương kinh doanh. Trước Tết âm lịch, mỗi nhân viên sẽ nhận được tiền thưởng tết là 2 tháng lương kinh doanh, 1 tháng lương kinh doanh khen thưởng và 1 tháng lương kinh doanh trích vào tiền phúc lợi. Sau Tết âm lịch, mỗi nhân viên Vietcombank sẽ nhận được 1 tháng lương kinh doanh.

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, năm nay, Vietcombank còn có cơ chế thưởng đối với các đơn vị kinh doanh xuất sắc. Theo đó, với hai chi nhánh xuất sắc, nhà băng này sẽ thưởng cho chi nhánh 2 tỷ đồng. Giám đốc chi nhánh được thưởng 200 triệu đồng, Phó giám đốc được thưởng 150 triệu đồng, mỗi cán bộ nhân viên được thưởng 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với những chi nhánh tốt được thưởng 400 triệu đồng, giám đốc chi nhánh được thưởng 100 triệu đồng, phó giám đốc được thưởng 70 triệu đồng, cán bộ nhân viên được thưởng 3 triệu đồng. Với những chi nhánh yếu được thưởng 70% mức thưởng của chi nhánh tốt.

Trước Vietcombank, Techcombank cũng đã công bố mức thưởng Tết cho nhân viên. Theo đó, toàn bộ cán bộ công nhân viên của Techcombank ai cũng sẽ được nhận thêm tháng lương thứ 13. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh của đơn vị cũng như hiệu quả công việc của cá nhân, đa số cán bộ nhân viên sẽ được nhận thêm một phần thưởng Tết,dao động từ 1,5 tháng lương đến 6 tháng lương.

Như vậy, mức thưởng Tết cao nhất của Techcombank này là 7 tháng lương. Vị này cho biết thêm, ngân hàng còn có nhiều chương trình phúc lợi khác dành cho cán bộ nhân viên, chẳng hạn Techcombus- chuyến xe yêu thương- ngân hàng có xe đưa cán bộ nhân viên về quê đón Tết.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Vietcombank #thng #thng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.