Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Ra mắt sản phẩm dưỡng da, tăng cường sức khỏe của Thái Lan |Tin tức Doanh Nghiệp


Đưa ra thị trường Việt Nam sản phẩm tốt nhất 

Tới dự hội nghi có ông Trần Văn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vietcare, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty TraiGold – SFA, ông Andrew Sin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Jula's Herb (Thái Lan). Được biết, từ lâu các sản phẩm của Thái Lan đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. So với các sản phẩm cùng loại đến từ các quốc gia khác. 

Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty TraiGold – SFA tặng hoa cho ông Andrew Sin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Jula's Herb (Thái Lan). 

Hàng Thái Lan dường như đã trở thành “1 Thương hiệu” được ưa chuộng tại Việt Nam do sự ưu việt về tính năng, chất lượng, mẫu mã và giá cả. Hội nghị hôm nay mang tới các đại lý một dòng sản phẩm mới - lần đầu tiên được phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam - dòng sản phẩm về mỹ phẩm và chăm sóc da, cũng như tăng cường sức khỏe đến từ Tập đoàn Jula's Herb Thái Lan. 

Được sự bảo trợ của Hiệp hội bán lẻ Thái Lan, lần đầu tiên có một doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Thái Lan; vốn đã phát triển và phủ mạnh khắp châu Á, tại Hồng Kông, Indonesia, Myanmar, Singapore và Malaysia. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được sản xuất 100% thành phần từ thiên nhiên. 

Là sản phẩm cao cấp, nhưng các sản phẩm của Jula's Herb có mức giá rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, để đảm bảo đuợc cung cấp tới phụ nữ Việt Nam, từ những bà nội trợ, dân văn phòng đến cả các sinh viên, học sinh để mang lại vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên và rạng rỡ. 

Ông Trần Văn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vietcare.

Các dòng kem dưỡng chất lượng của Thái Lan khác hẳn các loại kem trộn, kem không rõ thành phần, nguồn gốc đang lan tràn tại Việt Nam. Các sản phẩm của Jula's Herb do công ty Cổ phần Vietcare nhập khẩu, và ủy quyền phân phối cho Traigold-SFA.

Tại Hội nghị, ông Trần Việt Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần Vietcare cho biết, nhu cầu con người ngày càng được nâng cao. Vì vậy việc làm đẹp cần được quan tâm nhiều hơn. Những năm gần đây, tại Việt Nam thường xuyên diễn ra các hội nghị về làm đẹp, chăm sóc da. Vietcare thường xuyên có các chương trình này. Vietcare đã có nhiều năm làm việc với nhà sản xuất Jula’s Herb (Thái Lan), nhằm đưa ra thị trường Việt Nam những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, vì khách hàng. 

Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên

Tham dự hội nghị, ông Andrew Sin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Jula's Herb (Thái Lan) cho hay, hơn 10 năm trước, Jula's Herb đã gia nhập thị trường chăm sóc da. “Có người hỏi tôi, thế nào là sản phẩm chăm sóc da. 

Ông Andrew Sin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Jula's Herb (Thái Lan), khẳng định, các sản phẩm của Jula's Herb đều được sản xuất 100% từ thiên nhiên. 

Tôi trả lời, tức là sản phẩm chăm sóc được da của tôi, phải chăm sóc được da của tôi mới chăm sóc được da của người khác. Có người lại hỏi tôi, tại sao lại phải tham gia thị trường chăm sóc da. Tôi trả lời đó là sứ mệnh và trách nhiệm của tôi”, ông Andrew Sin chia sẻ. 

Giám đốc Jula's Herb cũng cho biết, Thái Lan và Việt Nam có nhiều điểm chung về số lượng dân số, cả hai đều là nước nông nghiệp, cả 2 nước cũng rất sùng Phật giáo. Và đều tham gia cộng đồng chung châu Á, đây là một thị trường rộng lớn. Jula’s Herb là một tập đoàn sản xuất các kem dưỡng da, thực phẩm chức năng dạng viên, dạng con nhộng…

Các sản phẩm mới nhất của Tập đoàn Jula's Herb (Thái Lan) được trưng bày tại hội nghị. 

Tất cả sản phẩm đều được làm từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, đó là đặc điểm nổi bật của Jula’s Herb. “Tại sao chúng ta là nước về nông nghiệp thích hợp cho nhiều loại cây trồng mà lại không sử dụng nguyên liệu này mà phải dùng hóa chất. Jula’s Herb đã làm được điều này, đó là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên”, ông Andrew Sin khẳng định. 

Jula’s Herb có 3 nhà máy sản xuất tại Bangkok (Thái Lan). Cả ba đều có dây chuyền hiện đại, mỗi dây chuyền trị giá tới 7 triệu USD, chia làm 2 loại: Tự động và bán tự động. Điều này sẽ khiến cho sản phẩm đạt con số chuẩn về khối lượng, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng. 

Các nhà máy hoạt động liên tục 24/7. Bản thân Jula’s Herb luôn làm việc có trách nhiệm, từ khâu nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất và xuất khẩu, đều phải đảm bảo an toàn, chất lượng, vì người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của Jula’s Herb đã được chính phủ Thái Lan công nhận là sản phẩm tốt nhất, nhà máy sản xuất đảm bảo. Jula’s Herb cũng đạt chứng chỉ từ Bộ Y tế Thái Lan là sản phẩm không chỉ được bán ở Thái Lan, mà được phép bán trên toàn cầu. Sản phẩm của Jula’s Herb cũng được công nhận là sản phẩm đến từ Thái Lan, có nguồn gốc từ Thái Lan…

Ông Jula's Herb chia sẻ thêm: “Các sản phẩm của Jula’s Herb đến Việt Nam với tiêu chí là phục vụ tốt nhất cho người Việt Nam, vì chúng tôi yêu người Việt Nam, yêu đất nước Việt Nam”. Kết thúc hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty TraiGold – SFA, hy vọng sự hợp tác lâu dài giữa TraiGold – SFA, Vietcare và Jula’s Herb sẽ mang đến điều tốt đẹp, ưng ý nhất cho người dùng Việt Nam. Cả 3 công ty cũng cố gắng để thúc đẩy mối quan hệ bền chặt này. 

Thêm bình luận

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.