Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Big C chi 800 triệu đồng mua quà cho người nghèo dịp Tết |Tin tức Doanh Nghiệp


Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, từ nay đến hết ngày 26/1/2017, Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng công ty Unilever và Hội Chữ thập đỏ các địa phương tổ chức Chương trình “Góp tình trao Tết” nhằm chung tay góp phần chăm lo cho người nghèo đón Tết đầm ấm. Chương trình từ thiện sẽ trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành Big C có mặt hoạt động.

Theo đó, Ban tổ chức chương trình sẽ trao tặng 3.600 phần quà Tết có trị giá hơn 800 triệu đồng đến tận tay 3.600 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành Big C có mặt hoạt động. Mỗi phần quà trị giá tương đương 220.000 đồng/phần bao gồm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu (gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm, hóa mỹ phẩm,…), góp phần san sẻ những khó khăn của các hộ nghèo tại các địa phương như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Việt Trì và Bắc Giang.

Đại diện Big C Thăng Long (thứ 6 từ trái qua) trao quà cho hộ nghèo.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Hệ thống siêu thị Big C phối hợp với các đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết, với tổng số quà lên đến hơn 21.000 phần quà, được trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết. Đồng thời, đây cũng là cách Big C cùng các nhà cung cấp thể hiện được những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng.

Ngoài ra, trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Hệ thống siêu thị Big C còn trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội xum vầy cùng người thân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Theo đó, lần đầu tiên trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình “Tết xum vầy Big C”, trao tặng 5.000 vé xe Tết cho khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố gồm: Đồng Tháp, An Giang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cần Thơ (bến xuất phát từ Big C An Lạc, TP. Hồ Chí Minh); Nam Định, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, thành phố Hải Phòng (bến xuất phát từ Big C Thăng Long, Hà Nội).

Đại diện Big C và chính quyền địa phương trao quà cho hộ nghèo.

Trong 18 năm phát triển tại Việt Nam, Hệ thống siêu thị Big C luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều chương trình thiết thực vì lợi ích cộng đồng. Xuyên suốt trong năm 2016, Big C đã triển khai nhiều hoạt động, chương trình xã hội để hỗ trợ cho cộng đồng, điển hình như: tặng quà Tết người nghèo (1/2016), tặng quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết Thiếu nhi (28/5 – 2/6), tổ chức cuộc thi Big Cộng Đồng (9-11/2016) cho nhân viên để cấp vốn cho các dự án xã hội nhằm cải thiện điều kiện sống của trẻ em độ tuổi từ 0-6 tuổi; tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ (10/2016)…

Thêm bình luận

Các tin khác

#triu #ngho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.