Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank American Express – văn minh và tiện lợi |Tin tức Doanh Nghiệp


Khách hàng là chủ thẻ Vietcombank American Express được sử dụng dịch vụ tiện ích trên toàn cầu và có lợi trong chi tiêu. Sử dụng thẻ tín dụng là một hình thức thanh toán văn minh đang trở thành thân thiết với người dân và sử dụng thẻ tín dụng American Express là một phong cách sống đẳng cấp.

Thói quen văn minh

Trong khoảng hơn 10 năm nay, sử dụng thẻ tín dụng quốc tế đã là thói quen của dân văn phòng, những người hay có dịp đi nước ngoài và những du học sinh. Thẻ tín dụng quốc tế ban đầu thực sự phát triển khó khăn ở Việt Nam nhưng cũng rất nhanh chóng, người dân nhận ra lợi ích của nó trong cách sử dụng tiền. Khi hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) chưa phát triển, người dân mua sắm chi tiêu đều dùng tiền mặt. Thói quen này ăn khá sâu và lâu dài do hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt kém phát triển. Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, giờ đây, thẻ tín dụng quốc tế trở thành phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tiện ích nhất, mang nhiều lợi ích và được số đông người sử dụng.

Có nhiều cách để trở thành chủ thẻ tín dụng tiện ích này. Khách hàng cần có một khoản tiền thế chấp khi phát hành thẻ. Cách hiệu quả nhất là gửi tiết kiệm để hưởng lãi suất rồi dùng sổ tiết kiệm đó thế chấp ngân hàng để phát hành cho mình thẻ tín dụng quốc tế. Lúc này, người dân trở thành chủ thẻ tín dụng và được sử dụng thẻ để thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn cầu. Việc mua sắm được thanh toán bằng thẻ, số tiền chi tiêu được ghi nợ vào hệ thống và chủ thẻ sẽ thanh toán cho ngân hàng sau. Chủ thẻ có quãng thời gian dài nhất là 50 ngày sau mới phải thanh toán số tiền này cho ngân hàng với lãi suất bằng 0%. Như vậy, cùng với một số tiền tiết kiệm, chủ thẻ đã tăng hiệu quả sử dụng đồng tiền lên gấp đôi. Ngoài tiền gửi tiết kiệm hưởng lãi suất, chủ thẻ chi tiêu mua sắm trước rồi mới thanh toán cho ngân hàng sau, số tiền đó được hưởng lãi suất bằng 0% trong thời gian hạn định. Tức là chủ thẻ vừa hưởng lãi suất tiết kiệm lại được hưởng lãi suất “vay” là 0%.

Trong những năm gần đây, hệ thống máy rút tiền tự động ATM phát triển mạnh, nhiều công ty đã áp dụng hình thức trả lương qua tài khoản. Phương thức này tiện ích nhiều mặt đối với cá nhân. Họ được nhận lương qua tài khoản và có thể rút tiền mặt tại máy ATM hoặc mua sắm thanh toán qua thẻ ATM tại các siêu thị hay mua sắm trực tuyến qua mạng. Phương thức này tăng hiệu quả sử dụng tiền lên nữa khi khách hàng đề nghị ngân hàng phát hành thẻ tín dụng bằng tín chấp cho mình. Lúc này, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để chi tiêu mua sắm ngay trong khi lương chưa về tài khoản. Khách hàng trả lương qua tài khoản không cần có tiền thế chấp mà sử dụng hình thức tín chấp để phát hành thẻ tín dụng. Việc này có lợi cho cả ngân hàng và khách hàng.

Lối sống hiện đại

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, thẻ tín dụng quốc tế có nhiều thương hiệu như Visa, MasterCard, Amex… Vietcombank là ngân hàng có thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam phát hành các thẻ tín dụng quốc tế. Riêng thẻ tín dụng mang thương hiệu American Express, Vietcombank là đối tác thanh toán và phát hành duy nhất tại Việt Nam. Là sự kết hợp giữa thương hiệu Vietcombank - một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất tại Việt Nam và American Express - công ty cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trên toàn thế giới, thẻ Vietcombank American Express là tấm thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp trên thị trường, tích hợp những ưu đãi và quyền lợi vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, bao gồm tính năng hoàn tiền, quyền lợi bảo hiểm, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, chi tiêu của chủ thẻ.

Từ ngày 1/7/2016, Vietcombank chính thức đưa thiết kế mới sang trọng, tính năng vượt trội, tăng thêm ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank American Express. Đặc điểm nổi trội của thẻ tín dụng Vietcombank American Express là tính năng hoàn tiền trên doanh số sử dụng của chủ thẻ là 0,6% đối với thẻ xanh và 0,8% đối với thẻ vàng, không giới hạn hạn mức hoàn tiền. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank American Express sẽ được hoàn tiền trên doanh số sử dụng, điều này khiến cho cách sử dụng tiền và thẻ của khách hàng được nhân đôi tiện ích và lợi ích.  Thêm nữa, chủ thẻ được chi tiêu trước, trả tiền sau với hạn mức tín dụng cao và được hưởng cao nhất có thể đến 50 ngày không phát sinh lãi suất tùy thời điểm mua sắm (so với các thẻ khác có thời hạn cao nhất chỉ là 45 ngày). Chủ thẻ dễ dàng quản lý và kiểm soát toàn bộ các giao dịch của mình khi thanh toán hàng hoá, dịch vụ tại hàng chục triệu điểm bán hàng hoặc rút tiền tại hàng triệu ATM có biểu tượng chấp nhận thẻ American Express tại 230 quốc gia trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Vietcombank American Express được hưởng quyền lợi miễn phí bảo hiểm toàn cầu với mức tối đa lên đến 105 triệu đồng.  Và chủ thẻ được sử dụng dịch vụ du lịch từ các văn phòng dịch vụ du lịch của American Express trên khắp thế giới, bao gồm: Thông tin về du lịch; Tiện ích thanh toán (séc du lịch, đổi tiền; ứng tiền mặt khẩn cấp…); Dịch vụ thay thế thẻ khẩn cấp; Dịch vụ trợ giúp khẩn cấp toàn cầu khi liên hệ số điện thoại:  +84.8.3824 6795/+84.8.3824 6795 (miễn phí).

Gửi tiền tiết kiệm và phát hành cho mình thẻ Vietcombank American Express là cách sử dụng tiền có lợi nhất một cách đầy tiện ích của thời đại văn minh.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Vietcombank #American #Express #minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.