Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Jetstar Pacific có tân Chủ tịch, Tổng giám đốc |Tin tức Doanh Nghiệp


Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa thông báo về sự thay đổi về nhân sự cấp cao để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển đến năm 2020.

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Phương đã chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Jetstar Pacific từ ngày 7/12/2016, kế nhiệm ông Lê Hồng Hà vừa được các cổ đông và Hội đồng quản trị bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Jetstar Pacific.

Trước đó, ông Nguyễn Quốc Phương là Trưởng văn phòng Vietnam Airlines khu vực châu Âu.

Ông Lê Hồng Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Jetstar Pacific trao quyết định cho ông Nguyễn Quốc Phương.

Theo Jetstar Pacific, việc thay đổi nhân sự cấp cao được thực hiện để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển 5 năm tiếp theo, giai đoạn đến năm 2020 tại Jetstar Pacific đã được các cổ đông và Hội đồng quản trị thông qua.

Kể từ khi Vietnam Airlines tiếp nhận quyền đại diện vốn Nhà nước vào năm 2012, trở thành cổ đông lớn nhất tại Jetstar Pacific, hãng đã trải qua quá trình tái cơ cấu toàn diện tích cực, được Trung tâm hàng không châu Á-Thái Bình Dương (CAPA) đánh giá là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, đội tàu bay được đổi mới sang Airbus A320, mạng bay liên tục mở rộng đến 37 đường bay nội địa và quốc tế.

Năm 2017, Jetstar Pacific sẽ nhận 10 máy bay Airbus A320ceo theo hợp đồng mua từ Tập đoàn Airbus. Hãng cũng có kế hoạch tăng đội bay lên 30 chiếc A320 đến năm 2020.

Hiện hãng bay Jetstar Pacific có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines có tỷ lệ gần 70% cổ phần và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) của Australia có 30% cổ phần.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Jetstar #Pacific

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.