Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Doanh nghiệp bất động sản ở Hà Nội thưởng Tết ôtô tiền tỷ |Tin tức Doanh Nghiệp


Một công ty bất động sản tại Hà Nội đã quyết định thưởng Tết cho 8 nhân viên quản lý bậc trung là 8 chiếc xe ô tô trị giá hơn 8 tỷ đồng (năm nhân viên ở Hà Nội và ba nhân viên ở chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh), theo báo TTXVN.

Đại diện công ty này cho biết do năm nay công ty kinh doanh tốt, doanh thu năm 2016 tăng trưởng hơn 20% so với năm 2015, vì vậy công ty quyết định thưởng ôtô cho những nhân viên quản lý xuất sắc.

Doanh nghiệp thưởng Tết bằng ôtô tiền tỷ cho nhân viên. Ảnh: TTXVN.

Những phần thưởng Tết lớn như tặng nhà, tặng xe hàng năm thường thuộc về các nhóm ngành nghề kinh doanh tốt, những doanh nghiệp FDI…. Có lẽ mức thưởng “khủng” này thuộc về ngành nghề bất động sản là không quá bất ngờ vì trong năm 2016 đây cũng là ngành nghề có mức lương, thưởng cao nhất.

Theo khảo sát mới công bố của Công ty Tư vấn Macconsult, ở cấp bậc quản lý, giám sát ngành bất động sản cũng có mức lương trung bình cao nhất so với các nghề khác, khoảng 28,5 triệu đồng/tháng.

Về thưởng, nhóm nghề bất động sản dẫn đầu trong bảng xếp hạng khi có mức thưởng trung bình năm cao nhất, ở cấp bậc Quản lý/Giám sát có mức thưởng là 65 triệu đồng.

Theo thống kê của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, mức thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 bình quân khoảng 1 tháng lương, khoảng 5,53 triệu đồng/người. Mức thưởng cao nhất là 624 triệu đồng/người, thấp nhất là 40.000 đồng/người, vẫn còn một số doanh nghiệp không có kế hoạch thưởng Tết cho người lao động.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Doanh #nghip #thng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.