Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bắc Ninh thưởng Tết cao nhất 150 triệu, thấp nhất 100 nghìn đồng |Tin tức Doanh Nghiệp


Theo tin tức từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã nhận được báo cáo về tình hình lương, thưởng Tết 2016 của 118 doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có 76 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Ảnh minh họa.

Báo cáo cho thấy, bình quân mức thưởng Tết Đinh Dậu của các doanh nghiệp có báo cáo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh là 4,74 triệu đồng. Mức thưởng Tết Âm lịch cao nhất là  trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thuộc về Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc với 150 triệu đồng. Trong khi đó, đơn vị có mức thưởng thấp nhất là 100.000 đồng.

Đáng chú ý, về phía doanh nghiệp FDI, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam là doanh nghiệp có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất với mức tối đa là 60 triệu đồng. 

Đối với thưởng Tết Dương lịch năm 2017, mức thưởng bình quân trên địa bàn là 1,33 triệu đồng. Mức thưởng Tết cao nhất đối với dịp Tết Dương lịch thuộc về Công ty TNHH Air Liquide Việt Nam với 103 triệu đồng. 

Cũng theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, trong năm 2016, tiền lương trung bình trong các loại hình doanh nghiệp báo cáo là khoảng 7 triệu đồng một người mỗi tháng. Tiền lương cao nhất nằm trong khối doanh nghiệp FDI với gần 322 triệu đồng, thuộc về Công ty TNHH Fosroc Việt Nam - Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Ninh #thng #triu #nghn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.