Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vietjet lên tiếng vụ bánh máy bay trượt ra vìa cỏ ở sân bay Chu Lai |Tin tức Doanh Nghiệp


Sáng 1/12, trao đổi với PV Doanh Nghiệp Việt Nam qua điện thoại, đại diện Công ty cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet) đã thông tin những vấn đề liên quan đến sự cố bánh máy bay của hãng bị trượt ra vìa cỏ ở sân bay Chu Lai (Quảng Nam).

Theo đó, đại diện Vietjet xác nhận có xảy ra sự cố trên nhưng vụ việc không nghiêm trọng. "Vụ việc không có gì nghiệm trọng, máy bay sau khi xảy ra sự cố vẫn chở khách bình thường. Không có hư hại gì về người và tài sản", đại diện Vietjet cho biết.

Máy bay của Vietjet ở sân bay Chu Lai. Ảnh: Báo GĐ&XH.

Nói về nguyên nhân xảy ra sự cố, vị này cho biết, nguyên nhân khách quan là do thời tiết xấu, trời mưa khi phi công cua trong đoạn cua gấp nên có một bánh phải bị trượt xuống rìa cỏ nhưng sau đó may bay vẫn bay bình thường.

“Khi máy bay bắt đầu hạ cánh trên đường băng với tốc độ rất mạnh thì mọi việc diễn ra bình thường. Tuy nhiên, trong quá trình vào nhà ga với tốc độ chậm thì do đường băng trơn trượt nên bánh phải bị trượt xuống rìa cỏ nhưng không có vấn đề gì", vẫn lời vị này.

"Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn sau khi hành khách được đưa vào nhà ga và toàn bộ hành lý hàng hoá được lấy ra khỏi tàu bay nhân viên kỹ thuật đã tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng kỹ thuật sau đó máy bay vẫn được bay đi bình thường", vị này nói.

Trước đó, theo phản ánh của báo chí, vào khoảng 11h15 ngày 29/11, chuyến bay VJ 374 SGN-VCL tàu bay A321 số đăng ký VN-A683 của hãng hàng không Vietjet đã gặp sự cố hy hữu.

Cụ thể, chiếc máy bay khi hạ cánh xuống sân bay Chu Lai thì một bánh xe của chiếc máy bay bất ngờ lao ra khỏi đường lăn sân bay rồi chạy ra vìa cỏ khiến nhiều hành khách lo lắng, rất may sự việc không có hành khách nào bị thương.

Thêm bình luận

Các tin khác

#Vietjet #ting

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.