Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Học viên cai nghiện trốn trại leo lên cột đèn cao áp cười nói điên dại| Luật BRAVOLAW


Ông Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận lúc 21h ngày 6/11: “Chúng tôi đã bắt được 61 học viên cai nghiện trở về trại. Tất cả có 133 học viên. Số còn lại các lực lượng công an đang tiếp tục truy tìm”.

Cũng theo ông Lộc, khi các lực lượng công an mai phục, tiếp cận vận động yêu cầu các học viên trở lại trại, đa phần họ tìm cách bỏ trốn tiếp.

Một số học viên chống trả quyết liệt. Có học viên cứng đầu đã cầm đá ném vỡ kính xe đặc chủng của công an. Cá biệt có học viên trèo lên bóng cao áp, các chiến sĩ Công an phải khéo léo động viên, dỗ dành mới chịu xuống!.

Các học viên đập phá tường nhà trước khi trốn trại.

Cửa kính cũng bị các học viên phá nát.

Tủ thuốc của trung tâm bị học viên cậy lấy thuốc ngủ uống.

Qua quan sát của phóng viên, tại hiện trường có rất nhiều mảnh vỡ từ các cửa sổ. Một số tủ thuốc bị cạy phá tung tóe.

Ông Lộc cho biết, trước khi bỏ trốn, 133 học viên đập phá tường nhà ở. Một số học viên phá tủ ly thuốc ngủ seduxen uống. Khi công an bắt được, nhiều học viên đang trong trạng thái lờ đờ.

Phòng làm việc của cán bộ quản lý bị lục, giấy tờ bị xé nát.

Hàng trăm cảnh sát được huy động để truy bắt số học viên trốn trại

Một học viên sau khi trốn trèo lên cột điện cười sặc sụa.

Công an đưa học viên trở lại trại.

“61 học viên đang được ở khu tập trung, có lực lượng canh phòng cẩn mật, đề phòng bỏ trốn lại. Hiện tại, các lực lượng công an tiếp tục tỏa đi các lối đường, bờ ruộng quanh trại, mai phục đưa các học viên về”, ông Lộc thông tin thêm

Trước đó, lúc khoảng 10h cùng ngày, học viên tại 3 khu trong cơ sở này đã hô hào phá cửa tràn ra ngoài sân và toàn bộ trong khuôn viên của cơ sở cai nghiện. Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đóng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, thuộc quản lý hành chính Sở LĐTB & XH Đồng Nai, có sức chứa chỉ khoảng 600 học viên.

Trước đó, khuya 23/10, cũng tại cơ sở này, 600 học viên đã trốn trại khiến hàng ngàn cảnh sát tỉnh Đồng Nai phải thức trắng đêm vây bắt. Đây là lần thứ hai các học viên trốn trại, thời gian chưa đầy hai tuần.

Lê Đình

Xem thêm video: 

Nguồn: Công an nhân dân

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

#nghin

http://ift.tt/29osiNO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.