Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Gã trai tẩm xăng đốt bạn gái và cái kết đau lòng| Luật BRAVOLAW


(ĐSPL) - Bất ngờ Sơn lấy bình xăng đổ lên người chị Vân rồi châm lửa đốt. Trong lúc hoảng hốt, chị Vân ôm chặt lấy người Sơn khiến cả hai cùng bốc cháy.

Báo Vietnamnet thông tin, cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ phóng hỏa khiến 2 người bỏng nặng xảy ra tại 1 phòng trọ trong hẻm số 68 đường Nguyễn Ngọc Nhật, P.Tân Quý, Q.Tân Phú.

Hiện trường xảy ra vụ phóng hỏa là phòng trọ cho thuê trên đường Nguyễn Ngọc Nhật, Q.Tân Phú.

Báo Giao thông cho biết, theo thông tin ban đầu, giữa Sơn và chị Vân có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm nay. Khoảng 2 tháng trước chị Vân dọn về phòng trọ nói trên để làm công nhân ở một công ty gần đó. Hàng xóm cho biết thấy Sơn thường xuyên đến phòng trọ của chị Vân chơi. Tuy nhiên gần đây thỉnh thoảng thấy hai người hay cự cãi với nhau, và chị Vân tìm cách tránh né không cho Sơn gặp mặt.Hai người bị bỏng được xác định là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1984, ngụ huyện Bình Chánh) và Phạm Thị Hồng Vân (SN 1985, ngụ Q.Tân Phú).

Trước thái độ của chị Vân, khoảng 18 giờ chiều 4/11 Sơn đem một bình xăng tới nhà trọ tìm gặp chị Vân. Sau khi chị Vân mở cửa cho Sơn vào phòng trọ, người dân xung quanh thấy hai người xảy ra cãi vã lớn tiếng, trong đó Sơn có những lời lẽ cho rằng chị Vân đã thay lòng đổi dạ, còn chị Vân thì muốn chia tay.

Bất ngờ Sơn lấy bình xăng đổ lên người chị Vân rồi châm lửa đốt. Trong lúc hoảng hốt, chị Vân ôm chặt lấy người Sơn khiến cả hai cùng bốc cháy.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến phát hiện đôi nam nữ bốc cháy như đuốc, nên mọi người lập tức dập lửa và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Tại hiện trường công an đã thu giữ được một số tang vật phục vụ công tác điều tra.

Hiện 2 nạn nhân bị bỏng nặng và đang được các y bác sĩ trong bệnh viện Chợ Rẫy điều trị theo dõi. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng (Tổng hợp)

Nguồn: Tinnhanhonline.vn

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

#trai

http://ift.tt/29osiNO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.