Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bị đánh tơi tả vì "vô tình” đụng vùng nhạy cảm nữ nhân viên| Luật BRAVOLAW


Khách vào nhà hàng lẩu mắm và được cho là "vô tình" đụng trúng vùng nhạy cảm của một tiếp viên nữ dẫn đến ẩu đả khiến 3 người bị thương...

Khoảng 12h ngày 5-11 tại nhà hàng lẩu mắm Bà Dú (số 19 đường Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh) một nhóm khách 6 người vào trong nhà hàng ăn uống.

Nhà hàng lẩu mắm nơi xảy ra vụ ẩu đả.

Một vị khách trong lúc ăn uống đã “vô tình” giơ tay đụng chỗ nhạy cảm của một tiếp viên nữ nên giữa khách và nhân viên xảy ra mâu thuẫn.

Bước đầu quản lý nhà hàng và các vị khách nói chuyện một cách ôn hòa để giải quyết vụ việc, tuy nhiên sau đó giữa 2 bên không đồng ý với cách thức giải quyết trên dẫn đến ẩu đả. Một nhân viên nữ đã dùng dụng cụ gắp đá tấn công và số nhân viên khác ném chén dĩa vào người 6 vị khách.

Một người trong nhóm khách đã gọi điện báo Công an phường Tân Định, quận 1 khi 3 người trong nhóm là Nguyễn Văn P (25 tuổi) Bùi Thịnh Đ (37 tuổi) và Lê Thị H (37 tuổi, cùng ngụ quận 1) bị thương.

Công an phường đến hiện trường thì tình trạng ẩu đả vẫn còn căng thẳng.  Hai bên vẫn xông vào đánh nhau, Công an cùng người dân đưa 3 người vào bệnh viện cấp cứu và đưa những người có liên quan về trụ sở làm rõ.

Xem thêm video:

Nguồn: Công an nhân dân

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật



http://ift.tt/29osiNO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.