Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bé gái bị ‘yêu râu xanh’ hãm hại sau khi tan học| Luật BRAVOLAW


Có việc bận nên người mẹ gửi con gái 5 tuổi trước cổng trường cho người quen, chờ cô giáo đến. Hiếu nói dối quen cô giáo, rồi đưa nạn nhân về nhà xâm hại tình dục.

Ngày 5/11, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tạm giữ hình sự đối với Lương Trọng Hiếu (24 tuổi, ngụ xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, ngày 4 ngày trước (1/11), chị Nguyễn Thị Thùy (32 tuổi, ngụ xã An Thạnh Trung) chở con gái 5 tuổi đến trường mẫu giáo An Thạnh Trung như mọi ngày. Do bận công việc, người mẹ đã gửi cháu bé cho người bán kẹo trước cổng trường và nhờ chờ cô giáo đến đưa vào lớp.

Chờ chị Thuỳ đi khỏi, Hiếu lân la lại gặp người bán kẹo nói dối là nhà ở gần cô giáo. Hiếu đòi dẫn bé gái đi, nhưng người bán kẹo không đồng ý. Tuy nhiên, bé gái đòi theo Hiếu nên người bán kẹo không giữ lại được. Sau đó, Hiếu dẫn bé gái về nhà và có hành vi xâm hại tình dục.

Chiều hôm đó, chị Thuỳ đến trường đón con gái về nhà và nghe con kể lại sự việc nên báo cơ quan chức năng. Hiếu được mời lên làm việc và thừa nhận hành vi xâm hại cháu bé nên bị tạm giữ điều tra.

 

Nguồn: Tri thức Trực tuyến

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

#xanh

http://ift.tt/29osiNO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.