Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Manulife Việt Nam mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng ở Bắc Bộ |Tin tức Doanh Nghiệp


Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng tin cậy nhất và luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng, Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành góp phần giúp công ty có thể tiếp cận, lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất”.

“Bằng việc tập trung vào chất lượng của đội ngũ Tư vấn tài chính, chúng tôi tự tin rằng công ty có những chuyên gia tư vấn luôn mang đến các giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng, thay vì chỉ đơn thuần là bán sản phẩm”, ông Paul Nguyễn nhấn mạnh.

Được biết, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, đến nay công ty đã không ngừng phát triển và xây dựng vững chắc uy tín trên thị trường, khẳng định vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ khách hàng của gần 640.000 hợp đồng thông qua đội ngũ hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ban Giám đốc Manulife Việt Nam thực hiện nghi thức cắt băng khai trương văn phòng mới tại TP. Hưng Yên.

Bên cạnh việc nâng cao dịch vụ khách hàng, Manulife cũng luôn tuân thủ và chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế nhà nước, đóng góp vào sự phát triển vào nền kinh tế Việt Nam. Trong vòng 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã đóng góp vào Ngân sách Nhà nước gần 1,000 tỷ đồng. Cuối tháng 8/2016, công ty này cũng vừa vinh dự được Cục Thuế Thành phố Hà Nội tuyên dương và trao tặng Bằng khen tại Hội nghị “Tuyên dương Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2015” vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chính sách pháp luật thuế, riêng năm 2015 đã đóng góp hơn 116 tỷ đồng vào ngân sách Nhà Nước. 

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6/1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 52 văn phòng tại 37 tỉnh thành phố lớn trên cả nước.

Ngày 14/06/2005, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, công ty thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam tiếp việc mở rộng và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Qua hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. 

Thêm bình luận

Các tin khác

#Manulife #khch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.